top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Việt Nam đặt mục tiêu thắng tiếp Nepal

Việt Nam nắm lợi thế lớn, thậm chí vẫn vào vòng loại thứ hai kể cả thua Nepal dưới bốn bàn ở lượt về. Tuy nhiên, đội vẫn duy trì sự tập trung và tập luyện nghiêm túc, đồng thời không có ý định chủ hoà. "Chúng tôi đề ra mục tiêu chiến thắng để chắc chắn đi tiếp", Thanh Nhã cho hay. "Về mặt cá nhân, tôi luôn nỗ lực hết mình nếu được Ban huấn luyện tạo cơ hội vào sân".


Xem thêm: nhà cái


Trận lượt đi, Thanh Nhã vào sân giữa hiệp hai và ghi siêu phẩm sút xa để ấn định tỷ số. Tiền vệ 22 tuổi cho biết, ban đầu cô không biết đã ghi bàn mà cứ tưởng bóng tung lưới từ phía sau. "Khi các đồng đội chạy tới nói tôi đã ghi bàn và cùng nhau ăn mừng, tôi mới biết mình ghi bàn, đó là điều may mắn", Thanh Nhã kể.


Thanh Nhã nổi lên ở đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch châu Á 2021. Cô có tốc độ cùng khả năng tranh chấp máu lửa. Ngoài ra, cầu thủ người Hà Nội sở hữu nét duyên dáng, xinh đẹp được đặt cho biết danh "hotgirl bóng đá nữ" hoặc "cơn lốc đường biên".


Ở CLB Hà Nội và đội tuyển, Thanh Nhã vẫn thường xuyên dự bị. Tuy nhiên, gần đây, cô được tạo điều kiện dâng cao đá tiền đạo cánh chứ không phải hậu vệ biên như trước. Vì vậy, Thanh Nhã thường xuyên ghi bàn, trong đó có danh hiệu Vua phá lưới Cup Quốc gia 2023. "Đá ở vị trí nào tôi cũng cố gắng hết mình. Nếu là tiền đạo, tôi phải thường xuyên luyện sút nên mới có những pha ghi bàn đó", cô cho biết.


Tại Nepal, Việt Nam gặp chút khó khăn về khí hậu so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thanh Nhã, toàn đội có giải pháp để khắc phục. "Để bắt nhịp với khí hậu nước chủ nhà, đội đã khởi động kỹ hơn, để sốc thể lực lên cho hơi thở nhanh hơn, khi vào sân dễ hoà nhập với lối chơi".


Trước lợi thế lớn, HLV Mai Đức Chung có thể sẽ để những cầu thủ dự bị trận trước như Thanh Nhã, Bảo Châu, Mỹ Anh, Trúc Hương, Ngọc Hoa vào sân thử lửa. Dù vậy, chiến lược già kỳ cựu cũng cảnh báo các học trò. "Tôi vẫn luôn dặn các cầu thủ không nên chủ quan. Đây là trận đấu để chúng ta tích luỹ kinh nghiệm và phối hợp lối đá trong đội cũng như nắm vững những truyền đạt của huấn luyện viên. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ tiếp thu và hoà nhập nhanh cùng các đàn chị", ông nói.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page