top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Klopp: 'Liverpool không liên quan đến cuộc đua top 4'

"Thành thật mà nói, chúng tôi bây giờ chẳng liên quan gì đến cuộc đua top 4", Klopp nói sau chiến thắng 3-2 tại Anfield. "Chúng tôi sẽ thấy mọi thứ rõ ràng hơn trong vài tuần tới. Còn lại, chúng tôi không có ảnh hưởng gì".


HLV người Đức còn cho biết ông chỉ hài lòng khi Liverpool duy trì mạch thắng ở hai trận gần nhất. Trước đó, đội bóng của ông hòa Arsenal, Chelsea và thua Man City. Trong phần còn lại của mùa giải, Klopp nhấn mạnh Liverpool phải tập trung cho từng trận đấu, bắt đầu với chuyến hành quân trước West Ham ngày 26/4.



Hôm qua, Liverpool hai lần dẫn bàn lên nhờ cú đúp của Diogo Jota, nhưng đều bị Nottingham gỡ hòa với các bàn của Neco Williams và Morgan Gibbs-White. Khác biệt được tạo ra ở phút 70, khi Alexander-Arnold kiến tạo cho Mohamed Salah đệm một chạm ấn định thắng lợi 3-2. Đây là bàn thứ 16 của ngôi sao Ai Cập ở Ngoại hạng Anh, và bàn thứ 27 trên mọi đấu trường mùa này.


Chiến thắng lần này giúp Liverpool vươn lên thứ bảy với 50 điểm, kém đội đứng thứ tư Newcastle sáu điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận. "Chích chòe" sẽ tái lập khoảng cách chín điểm nếu hạ Tottenham trên sân St. James' Park hôm nay.


Klopp thừa nhận Liverpool không thể tạo nhiều cơ hội trong hiệp một vì Nottingham lùi sâu đội hình. HLV 55 tuổi thậm chí cho rằng Jota không có màn trình diễn hoàn hảo, dù lập cú đúp. "Những gì các bàn thắng có thể làm được trong tình huống này là mang lại cho bạn động lực và sự tự tin", ông nói. "Jota lỡ cơ hội ngon ăn, nhưng bàn thứ hai thì thật đặc biệt".


Hài lòng với màn trình diễn tổng thể, nhưng Klopp cho rằng Liverpool còn nhiều thiếu sót trong phòng ngự. "Tôi thích việc kiểm soát trận đấu và cố gắng tránh tất cả sự hỗn loạn đến từ những quả ném biên", HLV người Đức bày tỏ. "Quá nhiều tình huống Liverpool không thể phá bóng, nhưng ngoài điều đó ra thì tôi thực sự hài lòng với rất nhiều thứ. Chúng tôi để thua hai bàn quá dễ dàng và trong một trận đấu như thế này, bạn phải kiểm soát được trái bóng".


Đã bị loại khỏi Champions League và Cup FA, Liverpool chỉ còn mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Sau khi đấu West Ham, thầy trò Klopp lần lượt gặp Tottenham, Fulham, Brentford, Leicester, Aston Villa và Southampton.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page