top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Người đánh cùi chỏ sao Liverpool chính thức bị cấm, trọng tài kỳ cựu lên tiếng

Cơ quan Quản lý trong tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) vừa đưa ra thông báo về vụ việc hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool bị trọng tài đánh cùi chỏ. Hình phạt đã được đưa ra nhưng không phải là tất cả.


Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng căng thẳng. The Kop mặc dù có điểm tựa sân nhà nhưng đã thực sự lúng túng trong hiệp 1. Họ để đối thủ dẫn trước 2 bàn ở các phút thứ 8 và 28. Hai người lập công cho đội khách là Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus.



Mohamed Salah giúp chủ nhà tránh được một phần bất lợi khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 42. Sang hiệp 2, Liverpool là bên chơi hay hơn. Sau nhiều nỗ lực, họ đã có được bàn cân bằng tỷ số được ghi do công của Roberto Firmino.


Bên cạnh diễn biến căng thẳng, tình huống tranh cãi giữa Andrew Robertson và trọng tài biên Constantine Hatzidakis cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là thời điểm Liverpool đang bị dẫn 2-1. Robertson cảm thấy không hài lòng với quyết định của trọng tài và đã chạy đến phân trần. Tuy nhiên, Hatzidakis đã bỏ đi và được cho là cố tình giơ cùi chỏ về phía Robertson khiến cầu thủ này bị đau.


robertson-1681222708.jpg

Trọng tài Hatzidakis chính chức nhận án phạt (Nguồn: Internet)

Cơ quan Quản lý trong tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) không bỏ qua tình huống này. Họ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và vừa có thông báo đầu tiên. Cụ thể, trọng tài Hatzidakis sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Wolves và Brentford tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.


Đây mới chỉ là hình phạt đầu tiên giành cho hành vi thiếu kiểm soát của Hatzidakis. PGMOL cũng cho biết, họ sẽ không chỉ định trọng tài này làm việc ở bất kỳ trận đấu nào trong thời gian Hiệp hội bóng đá Anh (FA) điều tra vụ việc. Hatzidakis là trọng tài đạt chuẩn FIFA. Ông này đã điều hành các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League trong vài năm trở lại đây.


Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh - Mark Clattenburg đã chia sẻ về hành động mất bình tĩnh của Hatzidakis. Ông nói: “Cầu thủ có thể đẩy các trọng tài đến giới hạn. Họ có thể khiêu khích đến mức bạn muốn trả lại cho họ thứ gì đó. Nhưng trong mọi trường hợp, trọng tài không thể đáp trả, chắc chắn là không. Aleksandar Mitrovic đã bị cấm 8 trận vì đẩy trọng tài Chris Kavanagh. Hatzidakis giờ đây có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng”.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page