top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: MU đấu đội áp chót, Arsenal gặp đối đáng gờm

MU – Southampton: 21h, 12/3


MU đứng dậy sau trận thua 0-7 trước Liverpool bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Real Betis ở Europa League, qua đó gần như đặt một chân vào vòng tứ kết. Mặc dù đá ở sân khách vẫn có những lúc chệch choạc nhưng trên sân nhà MU vẫn bất bại kể từ tháng 9/2022 khi họ thua tối thiểu Real Sociedad.


Xem thêm: cá cược


Trong khi đó Southampton đã tạm thoát khỏi vị trí bét bảng sau khi thắng 2/3 vòng gần nhất, đáng chú ý là mùa này họ thắng trong 6 vòng đấu thì tới 4 vòng là đá trên sân khách. Tuy nhiên người ta đang phân vân không biết đây có lại là một lần nữa “The Saints” đá lên chân nhờ hiệu ứng tướng mới, Rubén Sellés đã là HLV trưởng thứ 3 của CLB kể từ đầu mùa giải.


Southampton sẽ tiếp tục không có hậu vệ biên Tino Livramento trong khi Carlos Alcaraz, người ghi bàn mang về 3 điểm trước Leicester, đang bị đau và sẽ được kiểm tra trước trận. Đội khách đang có chuỗi 7 trận không thắng tại Old Trafford nên họ sẽ khó thoát khỏi đây dù với chỉ 1 điểm.


Đội hình dự kiến:


MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Malacia; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.


Southampton: Bazunu; Maitland-Niles, Bella-Kotchap, Bednarek, Walker-Peters; Ward-Prowse, Lavia; Walcott, Alcaraz, Sulemana; Adams.


Dự đoán: MU thắng 3-0.


Fulham – Arsenal: 21h, 12/3


Phong độ của Fulham chững lại trong 2 vòng gần nhất khi họ không thắng, trong đó có trận thua kịch tính 2-3 trước Brentford. Phong độ sân nhà của Fulham mùa này khá tốt với 22 điểm và họ hy vọng được trở lại Craven Cottage sẽ là sự khích lệ tinh thần lớn cho trận đấu với đội đầu bảng.


Nhận định trận HOT Ngoại hạng Anh: MU đấu đội áp chót, Arsenal gặp đối đáng gờm - 2


Arteta đang phải xoay vòng đội hình Arsenal trước số lượng cầu thủ bị chấn thương có dấu hiệu tăng dần


Arsenal sau thắng lợi ngược dòng 3-2 hết sức gay cấn trước Bournemouth đã có chuỗi 4 vòng liên tiếp thắng ở Premier League và khi đá sân khách họ mới chỉ thua có 2 trận, hòa 1. “Pháo thủ” vừa có chuyến đi tới Bồ Đào Nha và hòa Sporting 2-2 với đội hình có nhiều sự thay đổi, HLV Mikel Arteta giờ đã quyết chí tập trung vào mặt trận trong nước khi họ không còn phải lo việc văng khỏi top 4.


Tình hình chấn thương của Arsenal đang tạo ra một số bài toán cho Arteta với việc cả Leandro Trossard và Eddie Nketiah bị đau, nhưng Gabriel Jesus đã bình phục dù chưa đá lại. Trong khi đó Fulham gặp tổn thất lớn với án treo giò của chuyên gia đánh chặn Joao Palhinha, người có lẽ nằm trong top 3 cầu thủ Fulham đá hay nhất mùa này.


3 lần gần nhất đến Craven Cottage, Arsenal đã nã tận 11 bàn vào lưới Fulham nên họ sẽ phần nào tự tin với chuyến thăm này. Dù vậy đối thủ mùa này đã mạnh lên rất nhiều trong khi Arsenal đang mất vài cầu thủ quan trọng nên cách biệt sẽ khá sát sao.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page