top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: MU bay cao nhờ Fernandes chói sáng, Ten Hag phải cảm ơn Solskjaer

Bruno Fernandes đang trải qua quãng thời gian vô cùng ngọt ngào ở MU, khi cầu thủ này đóng vai trò không thể thay thế tại sân Old Trafford. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu thăng hoa và giúp nửa đỏ thành Manchester bay cao ở mọi đấu trường.


Xem thêm: cá cược


Tuy nhiên lật lại quá khứ, nếu không có HLV Solskjaer, có lẽ Ten Hag sẽ chẳng thể sở hữu ngôi sao chất lượng như vậy trong đội hình. Thời điểm Bruno Fernandes mới cập bến "Quỷ đỏ" từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020, rất nhiều nghi ngờ hướng tới anh. Chỉ trừ có Solskjaer vẫn giữ niềm tin sắt son với ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Solskjaer nhấn mạnh vào vào khả năng lãnh đạo của Bruno Fernandes, để rồi những gì xảy ra sau đó chứng tỏ chiến lược gia này đã đúng. Bên cạnh chuyên môn tốt, cầu thủ sinh năm 1994 còn có sự nhiệt huyết hiếm có khó tìm. Anh sẵn sàng trở thành trung tâm của sự chỉ trích để đòi lại công bằng cho đội nhà.


Sau 157 trận, Bruno Fernandes ghi được tới 56 bàn và thực hiện 45 pha kiến tạo. Đây là con số vô cùng ấn tượng, đặc biệt bởi trước khi đến MU, cầu thủ này chưa từng thi đấu tại sân chơi nào thực sự lớn.


Không có nhiều cầu thủ có xuất phát điểm khá tầm thường như Bruno Fernandes mà lại khẳng định được vị thế ấn tượng như vậy ở sân Old Trafford. Tất nhiên bên cạnh sự tin tưởng nơi các đồng đội về chuyên môn, anh còn chiếm được tình cảm vì tình yêu với đội bóng và sự kỷ luật dưới mọi thời HLV.


Bruno Fernandes có thời điểm bị cất lên ghế dự bị. Tuy nhiên anh không hề nề hà hay vùng vằng giống Ronaldo. Thay vào đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha nỗ lực trên sân tập và khi thi đấu để chứng minh đẳng cấp, qua đó đòi lại những gì vốn dĩ thuộc về mình.


Tất nhiên Bruno Fernandes không hoàn hảo. Anh vẫn còn thiếu vài điều để trở thành tiền vệ xuất chúng hàng đầu của bóng đá đương đại. Nhưng MU không thể thiếu anh vào lúc này, đơn giản bởi đó là sự phù hợp.


MU bay cao nhờ Fernandes chói sáng, Ten Hag phải cảm ơn Solskjaer - 2


Solskjaer xứng đáng được MU trân trọng khi đặt niềm tin vào Bruno Fernandes


Nếu không phải Solskjaer nhìn ra tố chất của Bruno Fernandes và quyết đấu tranh chiêu mộ anh, Ten Hag có lẽ sẽ chẳng thể cùng MU thăng hoa như ngày hôm nay. Với con mắt nhìn người tinh tường, chiến lược gia người Hà Lan hiểu phải kế thừa bằng được di sản lớn nhất do người tiền nhiệm Solskjaer để lại.


Hiện tại, Bruno Fernandes chưa chính thức trở thành đội trưởng của MU. Nhưng với việc Maguire không được HLV Ten Hag trọng dụng, chẳng mấy chốc vị trí cao cả này sẽ về tay tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đơn giản bởi không có ai đủ tâm và đủ tầm như Bruno Fernandes.


Các trận đấu của MU hiện tại đều không thể thiếu sự góp mặt của Bruno Fernandes. Để rồi mỗi khi anh rực sáng trong màu áo đỏ, HLV Ten Hag sẽ phải nhớ đến và thầm cảm ơn Solskjaer, người giữ lại vật báu của sân Old Trafford.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page