top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: 'Hủy diệt' Fulham, Arsenal tiếp lửa đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng kỷ lục vĩ đại

Arsenal chủ động tấn công Fulham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Để rồi trước sức tấn công như vũ bão của đội khách, bóng đã đi vào lưới Ben Leno ở phút thứ 16. Tuy nhiên, VAR đã từ chối bàn mở tỉ số của Pháo thủ do Martinelli mắc lỗi việt vị.


Dù vậy, chỉ 3 phút sau, Gabriel có tình huống đánh đầu hiểm hóc từ đường phạt góc bên phía cánh trái. Và lần này thì Arsenal cuối cùng đã khai thông được thế bế tắc.


Xem thêm: nhà cái

Có bàn thắng, các học trò của ông Mikel Arteta chơi đầy thăng hoa. Để rồi từ một đường phản công như “sách giáo khoa” của đội khách, tỉ số đã được nhân đôi cách biệt nhờ công của G. Martinelli.


Những phút sau đó, Arsenal càng chơi càng hay, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh bạc nhược của Fulham. Phút thứ 45+2, Odegaard ấn định kết quả 3-0 trong hiệp 1 cho Pháo thủ bằng một pha xử lí bóng mẫu mực trong vòng cấm.


Trossard có một trận đấu tuyệt hay khi mà cả 3 bàn thắng của Arsenal đều được tiền đạo người Bỉ kiến tạo. Ảnh: internet

Trossard có một trận đấu tuyệt hay khi mà cả 3 bàn thắng của Arsenal đều được tiền đạo người Bỉ kiến tạo. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, Fulham như bừng tỉnh khi vùng lên để gây những áp lực nhất định từ phía khung thành của Ramsdale. Tuy nhiên, đội chủ nhà ở trận này chỉ biết tấn công theo kiểu tạt bóng đơn điệu và không tạo ra nhiều sát thương.


Về phía Pháo thủ, cơ hội cũng đến với họ nhưng sự chủ quan khiến những Martinelli hay Gabriel Jesus bỏ lỡ những tình huống cực ngon ăn. Để rồi trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 cho đội chủ sân Emirates.


Thắng tưng bừng ngay tại “hang ổ”của Fulham, Arsenal xây vững ngôi đầu BXH với 66 điểm cũng như tái lập khoảng cách 5 điểm với Man City. “Khải hoàn ca” của thầy trò Arteta còn được tô điểm bởi kỷ lục toàn thắng và giữ sạch lưới ở 5 trận derby thành London trên sân khách liên tiếp – Điều mà chưa một đội bóng nào làm được.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page