top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Hai ứng viên top 4 sảy chân, Liverpool thêm động lực hạ MU

Chủ nhật này sẽ là buổi tối đáng chú ý của Ngoại hạng Anh vòng 26 với trận cầu tâm điểm Liverpool – MU, nhưng ngay trong ngày thứ Bảy sự kịch tính đã lên tới cao điểm ở các trận đấu khác.



Sau khi Man City hạ đẹp Newcastle 2-0 để rút ngắn cách biệt với Arsenal ở vị trí đầu bảng xuống 2 điểm, tình thế của Arsenal trở nên nguy hiểm khi họ bất ngờ bị Bournemouth dẫn tới 0-2 khi trận đấu đang diễn ra ở hiệp 2. Nhưng màn ngược dòng với 3 bàn thắng liên tiếp, kết thúc với cú sút thần sầu của Reiss Nelson ở phút 90+7, đã giúp Arsenal một lần nữa đưa cách biệt trở lại 5 điểm.


Nhưng không chỉ có trận đấu đó kịch tính, Tottenham đã bị đánh bại 0-1 bởi Wolverhampton nhờ bàn duy nhất của Adama Traore mặc dù Tottenham đã có nhiều cơ hội ghi bàn hơn và bỏ lỡ quá phí. Như vậy cả 2 đội đang cạnh tranh vị trí thứ 4 là Tottenham và Newcastle đều đã thua, một kết quả cực kỳ lý tưởng cho các đội xếp sau.


Nhất là với Liverpool, bởi lúc này trên BXH Tottenham đang có 45 điểm sau 26 trận còn Newcastle đứng thứ 5 với 41 điểm sau 24 trận. Xếp ngay sau họ chính là Liverpool với 39 điểm sau 24 trận, nếu Liverpool đánh bại MU đêm nay họ sẽ tạm vượt qua Newcastle để hơn 1 điểm, cũng như rút ngắn cách biệt với Tottenham xuống còn chỉ 3 điểm.


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Hai ứng viên top 4 sảy chân, Liverpool thêm động lực hạ MU - 2


Tottenham thua khiến cửa vào top 4 mở lại cho Liverpool


“The Kop” thậm chí có thể vượt lên một khi đá bằng số trận với Spurs, và trong tình thế đó cơ hội trở lại top 4 sẽ lại mở ra cho Liverpool dù có thời điểm mùa giải tưởng như sẽ không nên cơm cháo gì cho HLV Jurgen Klopp và các học trò. Tất nhiên họ vẫn cần tập trung thắng được MU tối nay đã.


Fulham lúc này đang bằng điểm với Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận và họ sẽ gặp Brentford ở vòng này, hiện Marco Silva đã cảm nhận được sức nóng của Brighton khi cách biệt giữa hai đội chỉ còn 1 điểm sau khi Brighton hủy diệt West Ham 4-0. Nếu Brentford thắng Fulham vào đêm Chủ nhật, họ sẽ bằng điểm Brighton (nhưng đá nhiều hơn 1 trận) và khiến cuộc đua top 4 thêm khó lường.


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Hai ứng viên top 4 sảy chân, Liverpool thêm động lực hạ MU - 3


Nửa trên BXH Premier League sau ngày thi đấu 4/3


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Hai ứng viên top 4 sảy chân, Liverpool thêm động lực hạ MU - 4và nửa dưới


Đáng nói là cuộc đua trụ hạng giờ cũng không kém phần kịch tính. Bournemouth không những đánh rơi chiến thắng trước Arsenal mà còn rơi trở lại vị trí bét bảng sau khi Southampton giành chiến thắng lớn 1-0 trước Leicester City. Như vậy cả 3 đội cuối bảng đều đang có 21 điểm nhưng Everton có trận gặp Nottingham Forest tối nay.


Việc cả Leicester, West Ham và Leeds đều thua khiến từ vị trí thứ 15 của Leicester trở xuống cách biệt giữa các đội không quá 3 điểm, tức một thắng lợi sẽ khiến một đội ở nhóm này tạm tránh khỏi khu vực nguy hiểm. Nếu Everton thắng Nottingham, Everton sẽ chỉ còn kém Nottingham có 1 điểm và đội bóng 2 lần vô địch Cúp C1 này cũng sẽ bị cuốn lại vào cuộc đua sinh tồn.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page