top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: De Bruyne được bình chọn là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Kevin De Bruyne đứng đầu top 30 tiền vệ hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, trong cuộc bình chọn do Visual Game tiến hành.


De Bruyne vượt qua những tên tuổi hàng đầu như Steven Gerrard, Frank Lampard, hay Paul Scholes để giành vị trí này. Anh là một trong hai cầu thủ còn thi đấu đứng trong top 10, người còn lại là tiền vệ Chelsea N'golo Kante (thứ 10).


Gerrard về nhì, còn Lampard đứng thứ ba trong cuộc bầu chọn. Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về Scholes và HLV mới bị Crystal Palace sa thải Patrick Vieira.



De Bruyne có ba đồng đội lọt top 20, gồm Rodri (17), Ilkay Gundogan (18) và Bernando Silva (20). Man City, Man Utd và Chelsea là ba CLB có nhiều cựu cầu thủ góp mặt trong top 30 nhất. Mỗi đội tám người.


Ngoại trừ De Bruyne, bốn tiền vệ còn lại trong top 5, cùng với Roy Keane (đứng thứ tám), gần đây được ghi danh vào Đền danh vọng Ngoại hạng Anh bởi những đóng góp của họ trong lịch sử giải đấu.


Trong trận Man City thắng Southampton 4-1 hôm 8/4, De Bruyne trở thành cầu thủ chạm mốc 100 kiến tạo nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Anh vượt qua kỷ lục do cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea Cesc Fabregas nắm giữ trước đó. De Bruyne chỉ cần 237 trận để làm điều này, nhanh hơn Fabregas 56 trận. Chỉ năm cầu thủ đạt thành tích này trong lịch sử giải đấu.


Fabregas cũng lọt top 10 cuộc bầu chọn do Visual Game tiến hành, đứng thứ chín. Yaya Toure đứng thứ sáu, còn David Silva đứng thứ bảy.


Tài năng của De Bruyne được giới chuyên môn lẫn CĐV công nhận. Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp gọi tiền vệ Man City là "thiên tài", trong khi cả Thierry Henry lẫn Jamie Carragher đều chọn De Bruyne vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh của họ.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page