top of page
  • danghoaxyz

Dabet nhận định Vila Nova vs Novorizontino 5h00 ngày 13/4 (Hạng 2 Brazil 2022)

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Novorizontino

Vila Nova vs Novorizontino

Vila Nova vs Novorizontino

Hạng 2 Brazil chắc chắn là 1 trong những giải đấu có sự cạnh tranh quyết liệt nhất Thế giới. Với 20 CLB tham dự, Serie B Brazil có 4 suất thăng hạng trực tiếp cùng 4 suất xuống hạng thẳng. Sau lượt trận mở màn tuần trước, chỉ có 4 CLB giành được chiến thắng và 8 đội thu về 1 điểm. Vila Nova là 1 trong 8 cái tên hòa ở trận ra quân, 1-1 trước Vasco Da Gama.

Theo lịch thi đấu vòng 2, Vila Nova sẽ có trận sân nhà đầu tiên mùa này rạng sáng mai. Bài test dành cho đội chủ sân Onésio Brasileiro Alvarenga là tân binh Novorizontino. Vila Nova đương nhiên là cửa trên trận này, chấp 1/2 (0.5 bàn) theo châu Á. Trong quá khứ 2 đội chưa từng một lần đụng độ nhưng ưu thế sân nhà, theo chúng tôi, là đủ để Vila Nova lấy 3 điểm.

Mùa trước, Vila Nova chỉ về đích thứ 9/20 CLB ở giải Serie B Brazil nhưng thành tích sân nhà của CLB này thực sự đáng nể. Thống kê cho thấy, kể từ tháng Tám năm ngoái, Vila Nova đã trải qua 21 trận bất bại liên tiếp tại sào huyệt của mình tính tất cả các đấu trường. Trong đó có 13 chiến thắng, 8 hòa và 14 lần “ăn” tỷ lệ bóng đá.

Với Novorizontino, sau khi giành quyền thăng hạng Serie B, đội bóng này thể hiện phong độ đáng thất vọng ở giải VĐ Bang (Paulista A1). Cụ thể, Novorizontino không thắng 1 trận nào trong năm 2022, thua 10/13. Trong 8 chuyến làm khách gần nhất, Novorizontino cũng thua tỷ lệ châu Á tới 7 lần. Rõ ràng, chủ nhà Vila Nova là lựa chọn sáng cửa hơn nhiều!

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page