top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022

Dù đã có màn thể hiện khá mờ nhạt tại World Cup 2022 nhưng dường như Ronaldo vẫn bày tỏ quyết tâm khoác áo Bồ Đào Nha ít nhất cho đến Euro 2024.


Xem thêm: nhà cái


Bồ Đào Nha đã chính thức phải nói lời chia tay World Cup 2022 trong những giọt nước mắt của Cristiano Ronaldo. Một kỳ World Cup đáng quên của siêu sao 37 tuổi, khi mà anh gần như không còn cơ hội được một lần chạm tới chiếc cúp vàng trong sự nghiệp của mình.


Trên thực tế, ngoài bàn thắng trong trận đấu đầu tiên trước Ghana thì Ronaldo hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu ấn gì trong giải đấu lần này. Đến mức mà những CĐV Bồ Đào Nha thậm chí còn phản đối việc người đội trưởng có tên trong đội hình đá chính của HLV Fernando Santos.


Tuy nhiên với một cầu thủ nhiều tham vọng như Ronaldo, có vẻ như mọi chuyện sẽ không thể kết thúc dễ dàng như vậy. Theo tạp chí CM của Bồ Đào Nha, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng vẫn muốn tiếp tục khoác áo Selecao châu Âu cho đến Euro 2024.


Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022 231646

Ronaldo muốn tiếp tục mang tấm băng thủ quân của Bồ Đào Nha tại Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Xét cho cùng, với độ tuổi của Ronaldo mà muốn tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao thì là điều vẫn có thể xảy ra. Tất nhiên, khi đó anh sẽ phải lui về trở thành kép phụ và nhường sân chơi cho những người đàn em đang được đánh giá là vô cùng tiềm năng.


BÀI LIÊN QUAN

HLV Al Nassr chính thức lên tiếng khả năng chiêu mộ Ronaldo

HLV Al Nassr chính thức lên tiếng khả năng chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân

Nhưng chắc chắn điều khiến người hâm mộ lo ngại nếu Ronaldo muốn tiếp tục khoác áo đội tuyển sẽ là ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ. Đã có những tin đồn tại World Cup 2022 cho rằng Ronaldo không hài lòng với HLV Fernando Santos vì đã đẩy mình lên băng ghế dự bị.


Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022 231647

HLV Fernando Santos đã để Ronaldo trên băng ghế dự bị trong phần lớn trận đấu tại World Cup 2022 và điều này dường như là tốt với ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, mọi thông tin sau đó đã được đính chính là sai lầm, nhưng với tính cách mạnh mẽ của siêu sao 37 tuổi thì điều này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.


Nhìn chung, việc Ronaldo có tiếp tục đồng hành cùng ĐT Bồ Đào Nha hay không phụ thuộc phần lớn vào quyết định cá nhân, tuy vậy điều này sẽ không dễ dàng trước vô vàn sức ép từ phía các CĐV của Selecao châu Âu.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page