top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: Thành tích của Harry Kane lao dốc thế nào

So với mùa 2016-2017, tiền đạo của Tottenham mùa này cần thời gian nhiều gấp hơn ba lần để ghi một bàn.


Thống kê của Olocip cho thấy, mùa này Kane cần trung bình 474 phút để ghi một bàn, trong khi mùa trước là 191 phút. So với mùa 2016-2017, chênh lệch càng lớn, khi anh chỉ cần 138 phút để ghi một bàn.



Sự sa sút của Kane còn được thể hiện qua tổng số bàn và số kiến tạo. Mùa này, thủ quân Tottenham đang đóng góp ít hơn sáu bàn so với mong đợi, xếp thứ 75 trong danh sách những cầu thủ có tác động tốt nhất với đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Kane ghi 17 bàn nhiều hơn mong đợi, và đứng số một giải đấu.


Mùa này, Kane ghi 12 bàn ở Ngoại hạng Anh và 22 bàn trên mọi đấu trường. Những chỉ số này kém xa so với mùa đỉnh cao 2017-2018: 30 bàn ở Ngoại hạng Anh và 41 bàn trên mọi đấu trường.


Kane chỉ ở lại chơi cho Tottenham mùa này sau khi lỡ cơ hội sang Man City. Hồi hè 2021, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy từ chối cả bốn lần hỏi mua của đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Trong lần gặp nhau gần nhất trên sân Etihad, chính Kane ghi cú đúp giúp Tottenham thắng 3-2. Đây được xem là một trong những bước lùi khiến Man City bị Liverpool rút ngắn khoảng cách chỉ còn một điểm.


Tottenham hiện đứng thứ năm, với 58 điểm sau 33 trận. Với việc chỉ kém hai điểm so với đội đứng thứ tư Arsenal, Kane và đồng đội vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League trong năm vòng còn lại.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page