top of page
  • danghoaxyz

Dabet đưa tin: ĐT Brazil 'quẩy' đẹp khó cưỡng đến Rô béo cũng xin nhập hội

ĐT Brazil luôn mang tới bầu không khí lễ hội mỗi khi ra sân với nhiều điệu nhảy đặc sắc khiến cả huyền thoại Ronaldo de Lima cũng không cưỡng nổi.



Rạng sáng nay, ĐT Brazil đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đáng chú ý cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1, kéo theo sau đó là những điệu nhảy ăn mừng đặc trưng của các vũ công Samba.


Trong đó đặc biệt phải kể đến màn ăn mừng kiểu 'bồ câu gật gù' sau bàn thắng thứ ba của Richarlison, nơi có cả sự tham gia của HLV trưởng Tite. Đã có những chỉ trích hướng về Selecao khi cho rằng cách ăn mừng nhảy múa này là thiếu tôn trọng đối thủ nhưng với người Brazil, đó là bản sắc văn hóa.


ĐT Brazil 'quẩy' đẹp khó cưỡng đến Rô béo cũng xin nhập hội 228844

Màn ăn mừng độc đáo của ĐT Brazil có sự tham gia của HLV Tite

Và điều đó thu hút mọi người dân đất nước Nam Mỹ, từ nhỏ đến già, không phân biệt giàu nghèo, gái trai... Trận đấu với Hàn Quốc và một ngày đặc biệt với các cầu thủ Brazil khi có sự dự khán của 4 huyền thoại Selecao đó là Rivaldo, Roberto Carlos, Cafu và Ronaldo de Lima.


ĐT Brazil 'quẩy' đẹp khó cưỡng đến Rô béo cũng xin nhập hội 228840

Bộ tứ huyền thoại Rivaldo, Roberto Carlos, Cafu và Ronaldo de Lima dự khán trận Brazil vs Hàn Quốc

BÀI LIÊN QUAN

Brazil trở thành đội tuyển nhân văn số 1 tại World Cup 2022

Brazil trở thành đội tuyển nhân văn số 1 tại World Cup 2022

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui

Và tất nhiên là các cựu danh thủ cũng cảm thấy thích thú với màn ăn mừng của ĐT Brazil Người hào hứng nhất đó là Rô béo, đến mức anh còn muốn xin nhập hội chung vui với đàn em.


Sau trận đấu, trong một chương trình phỏng vấn với FIFA, người ngoài hành tinh Ronaldo đã ngồi cùng với hậu duệ đang khoác áo số 9 của mình là Richarlison. Tại đây, anh bày tỏ sự thích với 'điệu nhảy bồ cầu' và đã yêu cầu đàn em hướng dẫn mình thực hiện động tác.



Rô béo học nhảy điệu 'bồ cầu gật gù' cùng Richarlison

Cả hai sau đó đã tạo nên một khoảnh khắc thú vị giữa huyền thoại và hậu bối của ĐT Brazil. Rô béo cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đàn em trong hành trình tiếp theo tại World Cup cùng Selecao. Ngược lại, Richarlison không quên xin may mắn từ đôi chân của đàn anh, người đã ghi tới 15 bàn tại các kỳ World Cup cho đội bóng áo vàng xanh.


Hiện tại, Richarlison đang là chân sút hay nhất của ĐT Brazil tại World Cup 2022 với 3 bàn thắng. Tiền đạo của Spurs vẫn còn cơ hội để gia tăng thành tích tuy nhiên sẽ khó hơn giai đoạn vòng bảng và trận gặp Hàn Quốc khá nhiều. Bởi lẽ đối thủ của Brazil ở tứ kết sẽ là Croatia, đội mới chỉ để thủng lưới 2 bàn từ đầu giải.

Recent Posts

See All

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page